Thursday 2 October 2014

39. seven screens

Verse 39
காட்டுகிறேன் தச தீட்சை அறியாப் பாவி
கழுதையவன் கரையேற மாட்டான் பாரு
நாட்டுகிறேன் அகத்தியமா முனியே கேளு
நன்மையுடன் உனக்காக சென்னேன் மைந்தா
பூட்டுகிறேன் திரை ஏழுங் கிழிந்துபோகப்
பூரணத்தின் யோகமதை அறிந்து நீயும்
சூட்டு மணி பூரஞ்சு வாதிட்டானும்
சொல்லாத விஞ்சையுடன் சுருதி பாரே

Translation:
The dasa deeksha I am showing, the ignorant sinner
The donkey, he will not be liberated, See!
Agatthiya muni, I am establishing this for your sake.
Son, I said this for your benefit,
I will tether, so that the seven screens will be torn away
Knowing the yoga of the fully complete,
The adorning manipuram and the svadhistanam
With the unuttered knowledge about the divine, see the sruthi.

Commentary:
The seven screens are veils that conceal the Divine nature of the soul.  Sri Ramalinga Adigal explains these screens as that of maya Shakti, kriya Shakti, paraa Shakti, iccha Shakti, gnana Shakti, aadhi Shakti and chith Shakti.  When the soul crosses these seven screens it reaches its original state, that of jyothi.  These screens are torn away through the siva yoga.  The Siddhas call the Divine as the kaaranam and the limited soul as the pooranam.  Its original state is pooranam.  The manipuraka cakra is the locus of the power of transformation.  Svadhishtanam is the locus of the potential samskaras.  Hence, Subramanyar is telling Agatthiyar that he should look at the svadhistana and manipuraka with clear knowledge about the Divine. 
ஏழு திரைகள் என்பவை ஆத்மாவை அதன் உண்மையான தன்மையை உணராமல் செய்யும் தடுப்புக்கள். திரு. ராமலிங்க அடிகள் அல்லது வள்ளலார் இந்த ஏழு திரைகள் எவை என்று கூறுகிறார்.  அவை மாயாசக்தி, கிரியா சக்தி, பரா சக்தி, இச்சா சக்தி, ஞான சக்தி, ஆதி சக்தி மற்றும் சித் சக்தி என்பவை.  இந்த ஏழு திரைகளையும் கடந்த ஆத்மா தனது உண்மையான நிலையை ஜோதி சொரூபத்தை உணர்ந்துகொள்கிறது. 

சித்தர்கள் இறைவனை காரணன் என்றும் ஜீவனைப் பூரணன் என்றும் கூறுகின்றனர்.  ஆத்மாவின் உண்மை நிலை பரிபூரணனாக இருப்பது.  மேற்கூறிய திரைகள் அந்த உண்மைநிலையை மறைக்கின்றன.  யோகத்தின் மூலம் இந்த ஏழு திரைகளையும் கிழித்தெறியலாம்.  மணிபூரக சக்கரம் என்பது மாற்றம் ஏறப்டுத்தும் சக்தி படைத்தது.  சுவாதிஷ்டானம் என்பது நமது சம்ஸ்காரங்கள் செயல்படுவதற்கு முந்தைய நிலையில் இருக்கும் இடம்.  இந்த இரு இடங்களையும் அகத்தியர் பரபிரம்மத்தைப் பற்றிய அறிவுடன் பார்க்கவேண்டும் என்கிறார் சுப்பிரமணியர். 

No comments:

Post a Comment